Trở thành đối tác FXTMPartners và nhận được hoa hồng

FXTMPartners Đối tác giới thiệu nhận hoa hồng.




Bạn đã nhận được email này vì tôi đã cố gắng liên lạc nhưng thật không may vì đã không thể nói chuyện được với bạn.

Tôi xin tự giới thiệu tôi là Nguyễn Chiến - Nhà quản lý Phát triển Kinh doanh (Business Development Manager) của bạn với công ty ForexTime (FXTM).

Lý do tôi muốn liên lạc với bạn ngày hôm nay vì tôi muốn được giới thiệu và hỗ trợ để phát triển tài khoản FXTMPartners cùng bạn.

Chương trình Môi Giới Giới Thiệu - Introducing Broker (IB) của công ty đưa đến cơ hội nhận ngay mức hoa hồng cơ bản là 2$ và cao nhất đến 9$ trên mỗi lot mà khách hàng của bạn giới thiệu giao dịch với công ty (Điều khoản và Điều kiện được áp dụng).




Hơn thế nữa, nếu bạn phát triển tốt hệ thống khách hàng của mình, bạn hoàn toàn có thể nhận mức hoa hồng cao nhất là 15$ trên mỗi lot giao dịch từ khách hàng của bạn (Điều khoản và Điều kiện được áp dụng).

Bạn hoàn toàn có thể reply vào chính email này thời điểm thích hợp nhất hoặc công cụ phù hợp nhất để liên lạc với bạn (email, điện thoại, skype, etc.).

Hơn nữa, nếu bạn muốn được hỗ trợ và làm việc trực tiếp trong thời gian sớm nhất cùng tôi, bạn luôn có thể liên lạc qua



Comments