Giám đốc Công ty Alibaba bị bắt về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thái Luyện và Giám đốc Nguyễn Thái Lĩnh của Công ty Alibaba bị bắt về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” theo điều 174 Bộ luật hình sự năm 1975.
 Quận Thủ Đức, Công an TP.HCM đang bao vây trụ sở công ty địa ốc Alibaba.
Ngay tại lúc này địa ốc Alibaba không thể thoát khỏi lưới trời pháp luật. Với những chiêu trò gian lận trong kinh doanh đầu tư bất động sản, lấy đi bao nhiêu mồ hôi nước mắt sương máu của bao nhiêu chủ đất. Đây là hậu quả mà Alibaba phải chịu sự trừng phạt của công lý.



Giám đốc Nguyễn Thái Lĩnh của Công ty Alibaba bị bắt về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” theo điều 174 Bộ luật hình sự năm 1975.
Alibaba Sự phát triển vượt trội về nguồn vốn so với các ông trùm khác chỉ sau một năm với chiêu trò gian lận.                            Bà Lìn một khách hàng bị Alibaba lừa gạt nói  " Nội dung hợp đồng có nêu rõ, sẽ được Công ty Alibaba trả lợi nhuận 12% sau 6 tháng cho bà Lìn. chính xác là muộn nhất đến ngày 26/1/2019, Địa ốc Alibaba sẽ phải thu mua lại nền đất của bà Lìn với mức lãi suất đã thỏa thuận ghi rõ trong hợp đồng giữa hai bên. Thế nhưng,khi đến hạn , Bà Lìn đã liên hệ với Công ty Alibaba nhiều lần nhưng bà  chỉ nhận được sự từ phía nhân sự Alibaba phải đợi chờ và hứa hẹn và không có thiện chí giải quyết.                                                     Alibaba không thể thoát khỏi lưới trời pháp luật hôm nay Địa ốc Alibaba phải chịu trách nhiệm hoàn toàn với những trò lừa đảo trắng trợn kinh doanh bất động sản.
Nguồn ảnh  : Nguyễn Sin
   Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thái Luyện và Giám đốc Nguyễn Thái Lĩnh của Công ty Alibaba bị bắt về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” theo điều 174 Bộ luật hình sự năm 1975. 

Comments