Tv famzom - key Trần live - Buzz tv - download music


Lyrics:
Lúc ta đắm say rằng đâu có hay
Người sẽ bước đi thật xa để lại đây 
Nỗi nhớ trong đêm, lặng lẽ trôi qua từ đâu đấy
Chắc đến đây thôi, tình ta rẽ đôi
Mà ai biết những lời nói chỉ lừa dối 
Để lá xa cây ,để nắng xa tôi. 
Còn em mang con tim tôi đi xa mất rồi.
Và ai... Baby I Don't No
Vì cớ sao tim ta lại khờ dại
Và ai... Baby I Love You
Chỉ nhìn thấy em thôi lại được ngắm đôi môi anh đã biết anh đã sai nữa rồi
Sau, cơn, mưa. Liệu trời có mang nắng đến chưa?
Còn, em, xa tôi. Thì chẳng thấy mặt trời
Rap: 
Em ơi... Tôi tìm em giữa một trời hoa ngày che nắng


Và rồi ai tìm tôi giữa phố xá tấp nập đông mưa
Em ơi... Bình minh trong tôi giờ đây chỉ còn lại là những cay đắng
Vậy còn bên em hoàng hôn giờ đã có vòng tay khác che chắn ôm em chưa
Lúc mới đắm say rằng đâu có hay
Anh đã quá quen với việc để con tim thua lí trí
Nỗi đau nào ngày đêm khiến kẻ kiêu căng giờ lại hằng mi.
Sao em không để anh hết yêu ( Rồi em hãy ra đi )
Chắc đến đây thôi, tình đã rẽ đôi
Mà ai biết những lời nói chỉ lừa dối
Để lá xa cây, để nắng xa tôi
Còn em mang con tim tôi đi xa mất rồi
Và ai… Baby I Don't No
Vì cớ sao tim ta lại khờ dại… đến vậy?
Và ai… Baby I Love You
"Chỉ nhìn thấy em thôi
Lại được ngắm đôi môi, anh đã biết anh đã sai nữa rồi x2"
Và sau, cơn, mưa. Liệu trời có mang nắng đến chưa?
Còn em, xa, tôi. Thì chẳng thấy Mặt Trời 

Cảm ơn bạn đã nghe và ủng hộ video của mình. Nếu thấy hay hãy để lại 1 Like and 1 Subscribe ủng hộ mình nhé

Comments