PHIM HÀN QUỐC ĂN KHÁCH NHẤT 18+

  • TOP 7PHIM 18+ HÀN QUỐC HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI                                                              The Han mai Den.                                                  Trước khi phim nhục dục 'người hầu gái' tạo nên cơn sốt vào mùa hè năm 2016, tác phẩm hài hước'tình dục là chuyện nhỏ' Từng là một hiện tượng châu á đầu thế kỷ 21. the han mai den bộ phim cấm khác giả dưới 19 tuổi của đạo diễn pak chong wuck ngay sau khi trình chiếu tại rạp nội địa, có hơn 1,8 triệu vé đã được bán trong hai ngày đầu công chiếu. Bộ phim còn gây chú ý vào mùa hè năm 2016 với phan châu á với cốc truyện cực hay và đạo diễn tài năng. Phim được quý như kim bình mai hay mang sắc thái các cảnh nhục dục, với cốt truyện cô người hầu gái. Phim được đánh giá là phim 18+ hay nhất năm 2016 và được hơn 160 quốc gia mua lại và xuất khẩu các rạp ngoại địa giúp cho bộ phim trở thành phim được xuất khẩu nhất xứ kim chi, nhờ đóng vai người hầu gái kim tia ri trở thành ngôi sao mới hàn quốc.
                             
    The treacheroun 2015.                                                   Tác phẩm xoay quanh nhân vật người hoàng đế có thật được cho là ăn chơi nhất trong triều tiên .Theo ghi chép lịch sử thì vị mua này đã ra lệnh phải có một vaṇ cô người hầu tiến cung để phục vụ những nhục vọ̣̣̣ng sở thích quái đản của ông. Phim dựa theo cốt truyện sự xa đọa của vương triều và có điểm sáng nổi bật sự trả thù của một cung nữ .Sau khi được công chiếu phim thu hút 1,11triệu khán giả và thu về 8,09 triệu đô
                    The man from nowhere.                                                                         Tác phẩm hành động của ngôi sao châu á the won bing trong vai sát thủ sống ẩn thân đi giải cứu một cô bé hàng xóm nhà bên bị bắt cóc bởi đường dây mua bán ma tuý. Sau khi công chiếu phim thu về 42 triệu đô tính riêng ở thị trường hàn quốc và trở thành phim ăn khách nhất năm và lang sang phòng vé các nước châu á và trên thế giới nhất là bắc mỹ, và phim được mua tác phẩm bản quyền sản xuất phim Hollywood.
    The charer năm 2018.                                                                               BỘ phim kể về hành trình từ một cảnh sát chuyển sang nghề dắt gái và phải chiến đấu với hàng loạt những kẻ tàn sát man rợ và đầy kịch tính, một xã hội đầy bạo lực của hàn quốc dù cấm trẻ em nhưng sau khi công chiếu vẫn thu về 8,8 triệu lượt xem và trở thành bộ phim hay nhất khi đạt 35 triệu đô danh thu.
     A frofen flower 2008.                                                                              Với cốt truyện của một vị vua đồng tính với cô người hầu thân cận sau khi nhận ra tình yêu đích thực thì người hầu này đã quay lưng với nhà vua và chạy theo tiếng gọi của con tim ,tác phẩm gây sốc với nhiều cảnh nóng cả đồng tính và dị tính, sau khi được công chiếu tại các rạp phim thu về hơn 3,7 triệu lượt khán giả giúp cho phim lang sang các rạp chiếu phim châu á. Giúp các tên tuổi của các diễn viên nổi lên trong làng điện ảnh. TÁC PHẨM ĐIỆN ẢNH ĂN KHÁC NHẤT.


    .                                                     

Comments