Khủng bố khi nhà máy điện ở Anh bị phá hủy

 

'Tia lửa rơi vào tôi. Mọi người chạy khắp nơi ': Khủng bố khi nhà máy điện ở Anh bị phá hủy

Ba tháp làm mát còn lại tại một nhà máy điện ở Didcot, Anh đã bị phá hủy trong một vụ nổ có kiểm soát vào Chủ nhật (18 tháng 8) - nhưng các nhân chứng đã tập trung để xem chạy trốn trong hoảng loạn khi các đường dây điện được hạ xuống. 

Hàng ngàn ngôi nhà ở Oxfordshire đã không còn điện sau khi phá hủy và người dân địa phương đã tập trung để theo dõi cho biết vụ nổ dường như ảnh hưởng đến dây cáp điện ở khu vực xung quanh. 

Video cho thấy khoảnh khắc phá hủy và sau đó là dây cáp điện trong ngọn lửa và các nhân chứng mô tả tia lửa "bay khắp nơi" khi cảnh sát và nhân viên y tế đến hiện trường. 

"Thật bất ngờ, nó giống như một quả cầu lửa lớn phía trên chúng tôi", một phụ nữ địa phương nói. "Tất cả chúng tôi bắt đầu chạy. Chúng tôi có con với chúng tôi."

Một người đàn ông khác nói: "Tôi đang đứng dưới tháp và đột nhiên có tia lửa ở khắp mọi nơi. Tôi bị cháy trên áo khoác. Tôi thậm chí ngã xuống và lăn ra khỏi đường." 

Một người đàn ông khác nói: "Chúng tôi đang đứng bên dưới nó (một sợi cáp), có một tiếng nổ lớn và tia lửa lớn, chúng tôi nhìn lên và toàn bộ rất nhiều ngọn lửa và sáng lên. Mọi người đang chạy khắp nơi. Nó đốt cháy những chiếc xe hơi bên dưới. Ở đó. Nó bị cháy áo khoác 

Comments