Chết bởi ánh sáng ban ngày | Những điều lạ lùng | #1 Trailer





FAP-ENTERTAINMENT-NEWS-VIDEO
↑ Grab this Headline Animator                                                                                                                          không thể chối cãi sức hút của trailer đã lọt top#1 youtube   Demogorgon, Nancy và Steve tham gia đội hình của Dead by Ánh sáng ban ngày! 

Nhóm Dead by Ánh sáng tự hào giới thiệu Chương hoàn toàn mới cho Dead by Ánh sáng ban ngày: Những điều lạ. 

Thực thể xuống thị trấn Hawkins ở Trung Tây với tên Stranger Things, sê-ri Netflix gốc được giới phê bình đánh giá cao bước vào cõi chết của Ánh sáng ban ngày. 

Chương giới thiệu một Kẻ giết người mới và hai Kẻ sống sót mới đến vương quốc của Thực thể: Demogorgon quái dị, khác thường là Kẻ giết người không thể chối cãi mới.Chống lại nó không chỉ là một, mà là hai, những người sống sót mới: Nancy Wheeler, một nhà báo khao khát, và Steve Harrington, một cựu học sinh trung học với sở trường tìm kiếm rắc rối. 

Stranger Things Chapter đi kèm với một bản đồ mới, Khu phức hợp ngầm. Nằm bên dưới Phòng thí nghiệm quốc gia Hawkins, hợp chất nghiệt ngã này đã gây ra một vết rạn nứt giữa các chiều giải phóng hàng chục sinh vật trước khi bị phong ấn. 
Stranger Things Chapter ra mắt vào tháng 9 trên PC và console. 

Comments