Người phụ nữ với khuôn mặt đầy ong với lời kêu gọi bảo vệ loa...

̣



Người phụ nữ Ấn Độ che mặt với hàng trăm con ong để nâng cao nhận thức bảo tồn

 Một người yêu thiên nhiên thực sự ở Kerala, miền nam Ấn Độ đã cho phép hàng trăm con ong che mặt để nâng cao nhận thức về sự bảo tồn của chúng.

 Cảnh quay được ghi lại vào ngày 7 tháng 6 tại Thiruvanathapuram, cho thấy người phụ nữ Jisha cho phép ong mật quấn quanh mặt khi cô đi cùng với hai đứa con dường như không sợ hãi.


nbsp;Người ta có thể nhầm cô và những đứa trẻ là điên rồ, nhưng Jisha, người có một số logic vững chắc đằng sau sự đóng thế táo bạo của cô. '' Chúng tôi coi mật ong là một loại thuốc phòng ngừa có thể được tiêu thụ bởi tất cả mọi người. Nếu chúng ta tiêu thụ mật ong hàng ngày, xương và răng của chúng ta sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Tất cả nên trồng ít nhất một sân ong mật trong mỗi ngôi nhà ', cô nói trong video.

 Bà mẹ hai con cho biết thu nhập chính của gia đình cô là từ mật ong và tuyên bố rằng có một sân ong mật tại nhà có thể mang lại lợi nhuận cao cho trang trại của bạn.

 Khi được hỏi tại sao cô quyết định ủng hộ nó, Jisha nói rằng ong mật rất cần thiết cho môi trường và sự tuyệt chủng của ong có thể gây ảnh hưởng xấu đến tự nhiên.


 Một ngày nào đó Jisha muốn được ghi vào Sách kỷ lục Guinness thế giới. '' Không cần phải sợ những con côn trùng nhỏ. Ong mật không tấn công ", cô nói thêm.

Comments