Skip to main content

the 58-storey skyscraper was burned, inchina video


In China, the 58-storey skyscraper was burned

 Yesterday, May 24, at about 9 pm, the 210-meter-high skyscraper caught fire: according to preliminary data, the fire started inside the building and then spread to the outside of the building.  House, lined with flammable materials.

 Firefighters said the fire started due to a faulty wiring in the "Golden Eagle" hotel, located on the ninth floor, then the fire spread out.

 The Chinanews publication reported that a fire over 300 square meters was localized at 11 pm, and was extinguished completely at midnight.  Some floors and skyscrapers' lining were completely burned.

 It is known that there were no victims as a result of the incident, but some people, including children and teenagers, were burned and taken to hospital.

 This morning, the head of the Golden Eagle hotel chain, Wang Heng, apologized to Nanjing residents and promised to make every effort to eliminate the consequences of the fire.                                                           









THANH NIÊN BỊ MẮC KẸT CỦA QUÝ TRONG ỐNG NHÀ VỆ SINH PHẢI NHỜ ĐẾN CẢNH SÁT


                       
                                                                                            Thanh niên bị mắc kẹt của quý trong ống nhà vệ sinh


Một thiếu niên sừng đã được giải thoát với một cái cưa tròn sau khi của quý của anh bị mắc kẹt trong đường ống nhà vệ sinh. Chàng trai 16 tuổi randy bắt đầu quan hệ td với đường ống kim loại cao tới thắt lưng tại nhà của anh ta ở Johor, Malaysia, vào ngày 20 tháng 5. Nhưng giữa chừng trong cuộc hẹn hò kỳ quái, những người bạn của anh ta sưng phồng đến mức họ bị mắc kẹt bên trong ống hợp kim màu xám, được phát hiện và nhô ra khỏi tường. Chàng trai xấu hổ tuyệt vọng cố gắng giải thoát bản thân trong hơn một giờ trước khi cuối cùng hét lên với bạn cùng phòng để được giúp đỡ. Bạn bè của ông sau đó gọi các dịch vụ khẩn cấp.                                                                                                          
                         
                                               Sĩ quan cứu hỏa cao cấp Seniman Idris của Trạm cứu hỏa và cứu hộ Tangkak cho biết họ nhận được một cuộc gọi khẩn cấp từ nơi ở của nạn nhân vào khoảng 10 giờ tối ngày 20 tháng 5. Ông nói: "Ống kim loại có chiều dài khoảng sáu inch với [độ dày] 5 mm , và không còn được sử dụng. Các lính cứu hỏa đã phải cắt đường ống trước                                                         (ủng hộ blog )                                                                                        







COMMENTS





















NEWS BLOG MMP

↑ Grab this Headline Animator

Comments