Film Theory: How NOT To Train Your Dragon! (How To Train Your Dragon)


                           

     

                                  Tăng truy cập website - Kiếm tiền online                                        theo dõi blog   nguồn :The Film Theorists channelsyoutube   »»»: Popular animation from the time it was published has over 900 million views and millions of comments, very attractive and special movies invite you to watch videos and sign up to follow the blog Thanks you.    make money online receive $ 10k when registering sing up                  

                              

        

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                          Tình trạng dư thừa cân nặng và béo phì ở Việt Nam đang ngày càng gia tăng, nhất là đối với các khu vực thành thị. Mặc dù tỷ lệ béo phì dư cân của Việt Nam vẫn còn khá thấp so với các nước phát triển khác tuy nhiên những con số cũng khá đáng báo động. Tỷ lệ người trưởng thành bị thừa cân hoặc béo phì là 25%trong khi đó con số này ở trẻ em thành thị lên đến 40%.
Nguyên nhân của việc này đến từ sự phát triển của xã hội, lối sống đô thị hóa khiến cho nhiều người ít vận động tay chân, căng thẳng đầu óc và một chế độ ăn thiếu cân bằng. Rối loạn dinh dưỡng cho ăn uống thiếu cân bằng dẫn đến tăng cân khi việc tiêu thụ quá nhiều chất béo, đường, carbohydrates tinh chế và không bổ sung đủ các loại khoáng chất, vitamin.


Comments