SUY HỒN CỦA TÁC GIẢ KHI GỬI VÀO NHỮNG TẤM ẢNH

Khu ổ chuột Ấn Độ 
               

Theo nhận xét của cái nhân tôi thì tác giả của tấm ảnh này muốn nói lên sự  nghèo đói ,vô gia cư ,giáo dục ,quyền trẻ em và diện trợ tại các khu ổ chuột ,hãy nhìn ánh mắt và sự hồn nhiên vui sướng của đứa trẻ khi được chụp ảnh nói lên đều mà tác giả muốn gửi gắm cho người xem. Chiến tranh, suy thoái kinh tế và thiên tai là điều làm thay đổi hiện tại, tương lai cuộc sống của một con người và có thể là hàng triệu người thậm chí toàn cầu.
Sự hi sinh điểm khởi đầu, suy hồn tấm ảnh, tvfam zom 
Tấm ảnh thứ 2 chúng ta thấy một người phụ nữ mang thai nhìn lên bầu trời xung quanh là  biển cả theo tôi nhận xét tác giả muốn gửi hồn vào bức ảnh sự hi sinh, Tự hào và những điều ước khi được làm mẹ nói lên tình mẫu tử không bờ bến. Biển cả chứa đựng những điều diệu kỳ và bí ẩn đang chờ đợi và chào đón một cuộc sống mới khám phá. 
                                                           

Thời gian, sự lão hóa, người già, tvfam zom 
Bức ảnh thứ 3 nói lên cái được gọi Thời gian là sự lão
 hóa  và  sức sống của một con người điều có điểm khởi đầu và kết thúc. Bốn từ ngữ nói lên được sự khởi đầu và kết thúc cuộc đời của một người theo cách bình thường nhất ( sinh, lão, bệnh, tử ) dù bạn có là tỷ phú có quyền lực,  hay nghèo hèn vô gia cư . Bạn đang làm tổng thống hoặc người bình thường hay danh nhân thành đạt thì bạn cũng không thoát khỏi (Thời gian) thời gian đang ăn mòn sức sống của chúng ta như bạn đặt một viên đá dưới dòng sông chảy siếc vậy. Thời gian tạo ra sự lão hóa và là cái tôi của y học thế giới. Lời nhắn TVFAM ZOM ⚡ Còn bạn nhận xét của riêng bạn. Hãy để lại comment bên dưới.... TVFAM ZOM ---> Hãy giúp tôi lấp đầy những khoảng trống trên blog...?...     
Đấu tranh cái thiện và cái ác 
 Một loại hình múa dân gian không đơn thuần là múa còn được coi như là nền văn hóa ,tính ngưỡng,tôn giáo của đạo phật, một loại hình múa được bảo tồn qua nhiều thế hệ sự đấu tranh giữa cái thiện và cái ác ( múa chằng và khỉ hanoman) tấm ảnh của sự đấu tranh cái thiện luôn đối lập với cái ác hay ngược lại.
Món quà cuộc sống, mang thai, làm mẹ, tvfam zom 
 Một món quà tặng của những người phụ nữ của người đàn ông,giống nòi, tương lai tươi sáng, một cuộc sống mới sẽ sinh sôi khi món quà tặng được mở ra. Sự dành tặng cho xã hội theo chiều hướng tích cực .                                                       
 


                                                             Nguồn cấp : tvfam zom là trang web tin tức tổng hợp - xem video hot - quảng cáo kết hợp bài viết và hình ảnh với nguồn mở cải thiện tốc độ lướt web, với quảng cáo đẹp thân thiện với thiết bị di động và nền tảng.
TVFAM BLOG
↑ Grab this Headline Animator
© Tvfam zom blog 2018-2019

Comments