Lý do khiến các cặp vợ chồng ly hôn nhưng vẫn còn tình cảm

Theo các chuyên gia tâm lý, trong tình yêu hôn nhân, ai cũng mong người khác sẽ mãi gắn bó chung thủy với mình. THế nhưng trong hôn nhân đâu chỉ có tình yêu là đủ có nhiều nguyên nhân khiến các cặp vợ chồng ly hôn vội vàng gây nên nhiều hậu quả và đa số là các cặp vợ chồng trẻ.   
      Họ chưa nhận thức được những hệ lụy sau này , đề cặp đến là cặp vợ chồng chị (đ) và(h) đã ly hôn nhưng vẫn còn tình cảm với nhau.Nhưng hai người không muốn gắn kết thêm với nhau nữa và người chịu hậu quả về quyết định của họ chính là đứa con của họ những đứa trẻ trong sáng và hồn nhiên.                                   Đây là 4 lý do khiến các cặp vợ chồng ly hôn nhưng vẫn còn tình cảm với nhau.   1.tiền bạc.                                                         Bạn biết đấy trong xã hội hiện tại, thì vật chất tiền bạc nó có thể chi phối tất cả đời sống của chúng ta.kể cả hôn nhân cặp vợ chồng trẻ bây giờ họ thường mâu thuẫn , cải vã nhau  mỗi khi tiền và vật chất không còn đủ đáp ứng cho họ, họ đổ lỗi cho nhau thẩm chí gây ra chuyện lớn hơn nữa .có thể dẫn đến ly hôn dù vẫn còn tình cảm, đa số giới trẻ bây giờ có nhiều trường hợp như vậy. Lời khuyên dành cho bạn khi chúng ta tiến tới hôn nhân, phải biết chia hai ranh giới tiền bạc vật chất và tình yêu ra riêng ,đừng nên gắn kết những thứ đó lại .nếu không muốn ly hôn khi còn tình cảm với nhau.                                      
                                                                          2. Mâu thuẫn giữa hai gia đình vợ chồng    bậc làm cha mẹ khi vợ chồng con cái của họ cải vã nhau ,họ thiên về một bên tức nhiên là con ruột của họ ,nên các cặp vợ chồng ly hôn là do hai bên gia đình không còn nhìn mặt nhau,họ không còn cách lựa chọn tình yêu và gia đình và nếu họ lựa chọn cha mẹ ruột thì hôn nhân của họ sẽ tan vỡ.nên tôi khuyên bạn.trong hôn nhân phải biết dung hòa gia đình chúng ta xây dựng với cha mẹ ruột nếu bạn muốn hôn nhân tốt đẹp                                                     3. Đừng nghe lời bàn tán của xã hội.          Vì xã hội có nhiều thành phần có những láng giềng tốt và xấu đừng quan tâm đến lời nói của họ,nhiều khi chúng ta chỉ uống một ly cà phê với bạn đối với chồng hoặc vợ thì họ reo tin bàn tán bạn có nhân tình đó.và khiến vợ chồng chúng ta bất hòa.     4. Có nhân tình nhưng vẫn còn tình cảm với nhau.                                                            Chuyện này chính các bạn cũng biết lo rồi.                                                                       4 lý do trên khiến các cặp vợ chồng trẻ bây giờ ly hôn nhưng vẫn còn tình cảm với nhau và người chịu hậu quả về quyết định của họ, chính là đứa con của họ những đứa trẻ hồn nhiên trong sáng, bị cuốn theo những quyết định đó..... hãy để lại comment bên dưới.   hãy lấp đầy những khoảng trống ấy.http://tvfam.blogspot.com.                                                                                                                                                                                    

                                                                                                  

Comments