GIẢM CÂN HIỆU QUẢ BẰNG CÁCH GIẢM CHẤT BÉO VÀ SỬ DỤNG CHẤT BÉO HIỂU QUẢ

Các phương pháp giảm cân ở bài này chúng ta chỉ đề cập đến chế độ ăn nhé mọi người !
GIẢM CÂN là một chủ đề được hàng nghìn người search mỗi ngày. Các phương pháp giảm cân cũng theo đó mà vô cùng nhiều phương pháp. Tuy nhiên, bạn đã chọn được phương pháp nào HIỆU QUẢ cho mình chưa ?
HIỆU QUẢ với mình ở đây không phải là giảm được 5kg trong thời gian bao lâu !
HIỆU QUẢ với mình ở đây không phải là bạn thấy ” chán ghét” phương pháp đó đến nỗi ngay khi giảm được 5kg bạn vứt bỏ nó ngay và sau đấy lại tăng cân lại như cũ, có khi tăng lên lại thêm 10kg.                                        
  Tôi dám cá là 90% lý do giảm cân của mọi người là muốn mình trở nên xinh đẹp hơn, có một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc hơn ? Vậy nếu như các phướng pháp giảm cân của bạn quả khắc nghiệt, khiến bạn thấy mệt mỏi và khó chịu với nó vậy thì tại sao bạn phải tiếp tục ?
Nếu như bạn đồng ý với ý kiến của mình ở trên thì chúng ta tiếp tục thảo luận về cách giảm cân HIỆU QUẢ nhé ! Nhớ là hiệu quả phải đi kèm cả chất lượng và số lượng. Tức là khi bạn giảm được 5 kg thì bạn cũng phải thu được về “5 kg” niềm vui trong cuộc sống, chứ không phải đánh đổi niềm vui của bạn để mất đi 5 kg “mỡ” đó.                 

                                                                                                                                                                                                                                                                                        
Cái gì cũng sẽ thuyết phục hơn nếu đi từ thực tế. Cùng tìm hiểu xem tại sao                              
 Nếu lấy khẩu phần cho phụ nữ là 2.000 calo/ngày thì theo tỷ lệ trên ta cần:
– Chất đạm 2.000 x 12% = 240 cal (240/4 = 60g chất đạm, trong đó 50% đạm động vật tương ứng với 200g thịt cá…)
– Chất béo 2.000 x 20%= 400 calo (400/9 = 44g (khoảng 1,5 muỗng canh dầu và 1,5 muỗng canh mỡ kể cả chất béo trong thịt và đậu mè).
– Bột đường 2.000 – 640 = 1.360 calo (1.360/4 = 340g gluxit trong đó tối đa 40g chất ngọt từ đường, mật và 300g chất bột từ gạo hay ngũ cốc khác).
Đấy rõ ràng, cơ thể cần tận 44g chất béo mỗi ngày ! Đứa nào giảm cân mà không tiếp nhận tí chất béo nào là phản khoa học nhé ! Vấn đề là các chất béo trong thịt lợn, thịt bò hàng ngày chúng ta ăn lại không chứa các chất béo thiết yếu.                                                     
.                            

 

Comments